>>>Lampang Soccer : ความเคลื่อนไหววงการฟุตบอลลำปาง<<< จุดเริ่มต้นของชุมชนฟุตบอลลำปาง ข่าวสารในแวดวง ทางฝันสู่ไทยพรีเมียร์ลีก ติดตามได้ที่นี่ +++ รักลำปาง...ดูบอลลำปาง : สานฝันสู่ไทยพรีเมียร์ลีก +++>>>แชมป์ล่าสุดในลำปาง<<< ฟุตซอล เทศบาลนครลำปาง ประจำปี 2552 ทีมชนะเลิศ รุ่นอาุยุไม่เกิน 18 ปี ได้แก่ ทีมมะพร้าวหวาน B นักกีฬาดีเด่นคือ นายภานุพงศ์ กิวงค์พรม รุ่นประชาชนชายทั่วไป (อายุ 40 ปีขึ้นไป) ได้แก่ ทีมพรานเหนือ รุ่นประชาชนชายทั่วไป ได้แก่ทีม มะพร้าวหวาน C นักกีฬาดีเด่นคือ นายณัฐภัทร ไชยจักร จากทีมมะพร้าวหวาน+++ฟุตบอล 11 คน เทศบาลนครลำปาง ประจำปี 2552 (15 มีนา-3 พฤษภา 52) ทีมชนะเลิศ รุ่นอาุยุไม่เกิน 18 ปี ได้แก่ ทีมโรงเรียนบุญวาทย์วิทยาลัย นักกีฬาดีเด่นได้แก่ นายพงศกร ยาลังกา จากทีมโรงเรียนบุญวาทย์วิทยาลัย รุ่นประชาชนชายทั่วไป (อายุ 40 ปีขึ้นไป) ได้แก่ ทีมการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแม่เมาะ นักกีฬาดีเด่นคือ นายสมชาย ติวะตันสกุล จากทีมการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแม่เมาะ รุ่นประชาชนชายทั่วไป ได้แก่ ทีมชมรมกีฬารถไฟนครลำปาง นักกีฬาดีเด่นได้แก่ นายอาุภาพ จรเทศ จาก ทีมชมรมกีฬารถไฟนครลำปาง Lampang Soccer

คุย+แลกเปลี่ยน+แจ้งข่าววงการฟุตบอลลำปางได้ที่นี่

วันพฤหัสบดีที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2552

ข่าวสยามกีฬาฯ โค้ชลำปางวอนผู้ใหญ่ส่งทีมลุย D2

ลำปางวอนผู้ใหญ่หนุนทีมส่งลุยศึกด.2
17/09/2009 19:42:25
http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/090917_133.html

กุนซือใหญ่ "เมืองรถม้า" ลำปาง อ.อนุพงษ์ ฉัตรสูงเนิน ออกปากวอนผู้ใหญ่ในจังหวัด หางบส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขัน ฟุตบอลลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 ในฤดูกาลหน้า เพื่อพัฒนาฝีเท้านักเตะให้พัฒนากว่าที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน ขืนยังรอแค่กีฬาแห่งชาติ กับ ศึกไพรมินิสเตอร์ อนาคตวงการฟุตบอลลำปาง ถอยหลังลงคลองแน่นอน

อ.อนุพงษ์ ฉัตรสูงเนิน กุนซือใหญ่ทีมฟุตบอล "เมืองรถม้า" จ.ลำปาง ได้เปิดเผยว่า ทีมฟุตบอลของ จ.ลำปาง ถือเป็นทีมฟุตบอลอีกทีมหนึ่ง ที่ไม่ได้เป็นสองรองใครในภาคเหนือ แต่ที่ทีมไม่ส่งเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 คัดเลือกตัวแทนภาคเหนือ สาเหตุก็มาจากบรรดาผู้ใหญ่ในจังหวัด ไม่มีใครสนับสนุนในเรื่องของงบประมาณในการทำทีม จึงแข่งขันได้เพียงแค่ฟุตบอลทัวร์นาเมนต์สั้นอย่างกีฬาแห่งชาติ และฟุตบอลไพรมินิสเตอร์เท่านั้น

ถ้าทีมฟุตบอลของ จ.ลำปาง มีโอกาสได้ลงเล่นแค่ฟุตบอล 2 รายการนี้ที่ 1 ปีจะมีสักครั้ง ก็จะมีผลทำให้นักเตะในจังหวัดขาดการพัฒนาฝีเท้าอย่างต่อเนื่อง ในอนาคตวงการฟุตบอลของจังหวัดแห่งนี้ มีแต่ถอยหลังลงคลองจนสู้ทีมต่างๆ ในภาคเหนือไม่ได้

จึงอยากจะวอนไปถึงผู้ใหญ่ใน จ.ลำปาง ให้หันมาสนับสนุนวงการฟุตบอลของจังหวัด ด้วยการส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 ในฤดูกาลหน้า ถ้าทำได้วงการฟุตบอลของ จ.ลำปาง น่าจะมีการพัฒนาที่ดีขึ้น เพราะเด็กได้มีโอกาสเล่น มีโอกาสฝึกซ้อมตลอดทั้งปี และเป็นการปลุกกระแสคนในจังหวัดให้หันมาสนใจกีฬาฟุตบอล ต่อไปทีมฟุตบอลของ จ.ลำปาง ก็จะก้าวขึ้นมาเป็นทีมหมายเลขหนึ่งของภาคเหนือได้ อย่างที่ จ.เชียงราย เป็นอยู่ในขณะนี้
...................................
ไม่เพียงเท่านั้นนะครับ ยังมีคนไปตั้งเป็นกระทู้ในเว็บลำปางสู้ๆ ด้วย ตามไปให้กำลังใจกันได้ครับที่กระทู้

ลีก ดิวิชั่น 2 ไทย : ลำปางวอนผู้ใหญ่หนุนทีมส่งลุยศึกด.2
http://www.thailandsusu.com/webboard/index.php?topic=70923.0
...................................
สานฝันบอลลำปาง
พฤหัส 17
กันยา 5

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น