>>>Lampang Soccer : ความเคลื่อนไหววงการฟุตบอลลำปาง<<< จุดเริ่มต้นของชุมชนฟุตบอลลำปาง ข่าวสารในแวดวง ทางฝันสู่ไทยพรีเมียร์ลีก ติดตามได้ที่นี่ +++ รักลำปาง...ดูบอลลำปาง : สานฝันสู่ไทยพรีเมียร์ลีก +++>>>แชมป์ล่าสุดในลำปาง<<< ฟุตซอล เทศบาลนครลำปาง ประจำปี 2552 ทีมชนะเลิศ รุ่นอาุยุไม่เกิน 18 ปี ได้แก่ ทีมมะพร้าวหวาน B นักกีฬาดีเด่นคือ นายภานุพงศ์ กิวงค์พรม รุ่นประชาชนชายทั่วไป (อายุ 40 ปีขึ้นไป) ได้แก่ ทีมพรานเหนือ รุ่นประชาชนชายทั่วไป ได้แก่ทีม มะพร้าวหวาน C นักกีฬาดีเด่นคือ นายณัฐภัทร ไชยจักร จากทีมมะพร้าวหวาน+++ฟุตบอล 11 คน เทศบาลนครลำปาง ประจำปี 2552 (15 มีนา-3 พฤษภา 52) ทีมชนะเลิศ รุ่นอาุยุไม่เกิน 18 ปี ได้แก่ ทีมโรงเรียนบุญวาทย์วิทยาลัย นักกีฬาดีเด่นได้แก่ นายพงศกร ยาลังกา จากทีมโรงเรียนบุญวาทย์วิทยาลัย รุ่นประชาชนชายทั่วไป (อายุ 40 ปีขึ้นไป) ได้แก่ ทีมการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแม่เมาะ นักกีฬาดีเด่นคือ นายสมชาย ติวะตันสกุล จากทีมการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแม่เมาะ รุ่นประชาชนชายทั่วไป ได้แก่ ทีมชมรมกีฬารถไฟนครลำปาง นักกีฬาดีเด่นได้แก่ นายอาุภาพ จรเทศ จาก ทีมชมรมกีฬารถไฟนครลำปาง Lampang Soccer

คุย+แลกเปลี่ยน+แจ้งข่าววงการฟุตบอลลำปางได้ที่นี่

วันอังคารที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2552

ข่าวเชียงใหม่ทุ่ม 10 ล้านหวังขึ้นไทยพรีเมียร์ลีก


ภาพจาก เว็บบอร์ดเชียงใหม่ยูไนเต็ดแฟนคลับ
http://www.chiangmaifc.com/index.php?option=com_kunena&Itemid=81&func=view&catid=4&id=8280


เชียงใหม่ทุ่ม 10 ล. มุ่งอาชีพ ล่าแชมป์ภูมิภาค
ข่าวจากไทยรัฐ
http://www.thairath.co.th/content/sport/33082

นายชัดชาญ เอกชัยพัฒนกุล
ประธานสโมสรฟุตบอลเชียงใหม่ ยูไนเต็ด กล่าวว่า เป้าหมายหลักของทีมที่ตั้งไว้ก็คือการก้าวขึ้นสู่การแข่งขันในระดับไทย พรีเมียร์ลีก แต่เรื่องของระยะเวลานั้นก็ต้องรอดูกันต่อไป แต่คาดเอาไว้ว่าในระดับดิวิชั่น1 จะใช้เวลาไม่เกิน 2 ปีต่อจากนี้ส่วนระดับพรีเมียร์ลีกนั้น ก็ไม่เกิน 2 ปี เช่นกัน นั่นเป็นเป้าหมายที่เราวางเอาไว้ โดยในปีต่อไปตั้งงบไว้คร่าวๆประมาณ10 ล้านบาท เพื่อทำทีมให้ขึ้นสู่ดิวิชั่น1 ให้ได้เป็นอันดับแรก

ประธานสโมสรฟุตบอลเชียงใหม่ ยูไนเต็ด กล่าวอีกว่า ปัจจัยหลักของการทำฟุตบอลอาชีพเรื่องของผู้สนับสนุนนั้นเป็นเรื่องใหญ่มาก รองลงมาคือเรื่องของทีมงาน แต่ตอนนี้เราได้มาคุยกับผู้ใหญ่ในแวดวงธุรกิจที่ประสบความสำเร็จในจังหวัด เชียงใหม่ อาทิ นายธนพล ฟูศรีเจริญ ตำแหน่งเลขานุการประธานสโมสรฯ และ พล.อ.วิภาส ตันสุหัช ในตำแหน่งประธานที่ปรึกษา ที่สำคัญคือเหล่านี้ล้วนเป็นคนที่มีหัวใจรักฟุตบอลเมื่อคุยกันแล้วรู้สึกว่า ได้เพื่อนร่วมอุดมการณ์ที่จะทำทีมฟุตบอลของชาวจังหวัดเชียงใหม่ให้เป็นทีม ที่แข็งแกร่งต่อไป นอกจากนั้นแล้วคณะผู้บริหารทีมฯได้มีการทาบทามอดีตนักเตะทีมชาติไทยมาเป็น ทีมสตาฟโค้ชแล้วแต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้รับรองว่าแฟนบอลชาวเชียงใหม่ต้อง ไม่ผิดหวัง นอกจากนั้นยังมีแผนการดึงตัวนักเตะดาวดังเข้าร่วมทีมอีกด้วย.
.................
ขอบคุณ คุณ teezaro ชี้ช่องข่าวให้ครับ

สานฝันบอลลำปาง
พุธ 16
กันยา 52

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น