>>>Lampang Soccer : ความเคลื่อนไหววงการฟุตบอลลำปาง<<< จุดเริ่มต้นของชุมชนฟุตบอลลำปาง ข่าวสารในแวดวง ทางฝันสู่ไทยพรีเมียร์ลีก ติดตามได้ที่นี่ +++ รักลำปาง...ดูบอลลำปาง : สานฝันสู่ไทยพรีเมียร์ลีก +++>>>แชมป์ล่าสุดในลำปาง<<< ฟุตซอล เทศบาลนครลำปาง ประจำปี 2552 ทีมชนะเลิศ รุ่นอาุยุไม่เกิน 18 ปี ได้แก่ ทีมมะพร้าวหวาน B นักกีฬาดีเด่นคือ นายภานุพงศ์ กิวงค์พรม รุ่นประชาชนชายทั่วไป (อายุ 40 ปีขึ้นไป) ได้แก่ ทีมพรานเหนือ รุ่นประชาชนชายทั่วไป ได้แก่ทีม มะพร้าวหวาน C นักกีฬาดีเด่นคือ นายณัฐภัทร ไชยจักร จากทีมมะพร้าวหวาน+++ฟุตบอล 11 คน เทศบาลนครลำปาง ประจำปี 2552 (15 มีนา-3 พฤษภา 52) ทีมชนะเลิศ รุ่นอาุยุไม่เกิน 18 ปี ได้แก่ ทีมโรงเรียนบุญวาทย์วิทยาลัย นักกีฬาดีเด่นได้แก่ นายพงศกร ยาลังกา จากทีมโรงเรียนบุญวาทย์วิทยาลัย รุ่นประชาชนชายทั่วไป (อายุ 40 ปีขึ้นไป) ได้แก่ ทีมการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแม่เมาะ นักกีฬาดีเด่นคือ นายสมชาย ติวะตันสกุล จากทีมการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแม่เมาะ รุ่นประชาชนชายทั่วไป ได้แก่ ทีมชมรมกีฬารถไฟนครลำปาง นักกีฬาดีเด่นได้แก่ นายอาุภาพ จรเทศ จาก ทีมชมรมกีฬารถไฟนครลำปาง Lampang Soccer

คุย+แลกเปลี่ยน+แจ้งข่าววงการฟุตบอลลำปางได้ที่นี่

วันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2552

ลำปางทะลุรอบรองชนะเลิศ การันตีเหรียญทองแดงแล้ว


ผลการแข่งขันอย่างเป็นทางการลำปางเฉือนระยอง 1-0
ภาพจาก http://tranggames.sat.or.th/rep_football.asp?stche_id=FB013&st_sportid=57&f_hestid=58







ภาพจาก
http://www.tranggames.com/gallerydetail.php?galleryid=681


นักเตะหนุ่ม "เมืองโอ่ง" ราชบุรี สุดฮึดไล่เจ๊า ระนอง แบบหืดจับ 1-1 แต่ดวงเฮงซัดโทษ ฉลุยตัดเชือดได้แบบสะใจ ขณะที่ "เมืองรถม้า" ลำปาง ยังแรงไม่หยุด เชือด ระยอง นิ่ม 1-0 เข้า 4 ทีมสุดท้ายรอโช้ยผู้ชนะระหว่าง ชลบุรี กับ ขอนแก่น ศึกลูกหนัง กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 38 "ตรังเกมส์" เมื่อวันที่ 13 ก.ย. ที่ผ่านมา

ลำปาง 1-0 ระยอง
ที่สนามเทศบาล ต.วังวิเศษ "ทีมเมืองรถม้า" ลำปาง ทีมที่ 2 ของสาย 2 ลงสนามพบกับ ระยอง ที่ใช้นักเตะในพื้นที่ผสมกับทหารเรือจาก อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เข้ารอบมาด้วยการเป็นที่ 1ของสาย 2 เกมนนัดนี้ทั้งสองทีมเปิดเกมเข้าแลกกันด้วยความสูสีจบเกมในครึ่งเวลาแรกเสมอกันอยู่ที่ 0-0

ครึ่งหลังการเล่นยังเหมือนเดิม จนถึง น.59 วีระศักดิ์ สมก๋องแก้ว ก็ส่งบอลเข้าไปนอนนิ่งที่ก้นตาข่าย ให้ทีมลำปางนำไปก่อน 1-0 และทั้งสองทีมต่างทำประตูกันไม่ได้อีก จบเกม ลำปางเอาชนะ ระยอง ไปได้ 1-0 ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 4 ทีมสุดท้าย พบกับผู้ชนะระหว่าง ชลบุรี กับ ขอนแก่น ในวันที่ 16 ก.ย.52

ข่าวจากสยามกีฬา http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/090913_198.html

ผู้ทำประตู
ลำปาง
วีระเดช สมก๋องแก้ว 59'

ใบเหลือง

ลำปาง
จักรกฤษณ์ วงค์อ๊อด 55'
หัสนัย บุญสิงห์ 47'
อนุพงศ์ จินะการ 90'
รายชื่อนักเตะทีมลำปาง
6 จักรกฤษณ์ วงค์อ๊อด
12 ธวัชชัย ชัยวรรณ
19 ภรัณยู อุปละ
7 พุทธิพงศ์ รินสม
10 วีระเดช สมก๋องแก้ว

1 วรวุฒิ บรรจง
13 หัสนัย บุญสิงห์
14 สาธิต ใจจันทร์
3 สิริมงคล พรหมมูล

16 กิติศักดิ์ แก้วปินใจ
17 จักรินทร์ พรหมยศ

.................................
สานฝันบอลลำปาง
จันทร์ 13
กันยา 52

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น