>>>Lampang Soccer : ความเคลื่อนไหววงการฟุตบอลลำปาง<<< จุดเริ่มต้นของชุมชนฟุตบอลลำปาง ข่าวสารในแวดวง ทางฝันสู่ไทยพรีเมียร์ลีก ติดตามได้ที่นี่ +++ รักลำปาง...ดูบอลลำปาง : สานฝันสู่ไทยพรีเมียร์ลีก +++>>>แชมป์ล่าสุดในลำปาง<<< ฟุตซอล เทศบาลนครลำปาง ประจำปี 2552 ทีมชนะเลิศ รุ่นอาุยุไม่เกิน 18 ปี ได้แก่ ทีมมะพร้าวหวาน B นักกีฬาดีเด่นคือ นายภานุพงศ์ กิวงค์พรม รุ่นประชาชนชายทั่วไป (อายุ 40 ปีขึ้นไป) ได้แก่ ทีมพรานเหนือ รุ่นประชาชนชายทั่วไป ได้แก่ทีม มะพร้าวหวาน C นักกีฬาดีเด่นคือ นายณัฐภัทร ไชยจักร จากทีมมะพร้าวหวาน+++ฟุตบอล 11 คน เทศบาลนครลำปาง ประจำปี 2552 (15 มีนา-3 พฤษภา 52) ทีมชนะเลิศ รุ่นอาุยุไม่เกิน 18 ปี ได้แก่ ทีมโรงเรียนบุญวาทย์วิทยาลัย นักกีฬาดีเด่นได้แก่ นายพงศกร ยาลังกา จากทีมโรงเรียนบุญวาทย์วิทยาลัย รุ่นประชาชนชายทั่วไป (อายุ 40 ปีขึ้นไป) ได้แก่ ทีมการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแม่เมาะ นักกีฬาดีเด่นคือ นายสมชาย ติวะตันสกุล จากทีมการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแม่เมาะ รุ่นประชาชนชายทั่วไป ได้แก่ ทีมชมรมกีฬารถไฟนครลำปาง นักกีฬาดีเด่นได้แก่ นายอาุภาพ จรเทศ จาก ทีมชมรมกีฬารถไฟนครลำปาง Lampang Soccer

คุย+แลกเปลี่ยน+แจ้งข่าววงการฟุตบอลลำปางได้ที่นี่

วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2552

สิ้นสุดการรอคอย...เกิดแน่สโมสรฟุตบอลลำปาง เมื่อสส.ลำปางเต็มใจอุ้ม!!!

สส.ธนาธร โล่ห์สุนทรเอาจริง ผลักดันให้บอลลำปางก้าวขึ้นสู่ D2

จากแหล่งข่าววงในระบุว่า ได้มีึการประสานงานกับผู้ใหญ่ในจังหวัดมาเป็นเวลากว่าเดือน จนทำให้เกิดการนัดพบปะพูดคุยกันระหว่างกลุ่มผู้ใหญ่ที่คลั่งไคล้และสนใจในเรื่องฟุตบอลลีกกับสส.ลำปาง ได้ข้อตกลงว่า สส.มีความสนใจที่จะสนับสนุนให้เกิดได้จริง

การพบปะอย่างไม่เป็นทางการในคืนวันที่ 27 กันยายน 2552 ณ ร้านของกิ๋นบ้านเฮา ลำปาง ทำให้บรรลุข้อตกลงที่เป็นสัญญาลูกผู้ชายที่ได้รับการยืนยังจากคุณธนาธร โล่ห์สุนทร สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดลำปางว่า ทีมสโมสรฟุตบอลลำปางเกิดแน่

ที่สำคัญต่อจากนี้ก็มีอยู่ 2 ส่วน ก็คือ ส่วนของการจัดตั้งสโมสรฯ และส่งทีมเข้าแข่งขัน โดยเน้นไปที่การเร่งติดตามประสานงานกับส่วนกลางถึงเดดไลน์ กำหนดการและระเบียบเพื่อจะนำเรื่องเสนอสมาคมกีฬาจังหวัดลำปางหรือผู้ว่าราชการจังหวัดลำปางและนำเข้าสู่กระบวนการต่อไป

ในอีกส่วนหนึ่งนั้นในวงพูดคุยก็เห็นว่า สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ กลุ่มแฟนคลับ เนื่องจากได้รับทราบว่ามีกลุ่มคนลำปางที่รวมตัวกันเพื่อที่จะเรียกร้องให้มีการจัดตั้งสโมสรฯเช่นกัน จึงเห็นร่วมกันว่า กลุ่มนี้มีความสำคัญต่อการเติบโตของสโมสร และยินดีอย่างยิ่งที่จะทำงานร่วมกัน ทั้งยังไม่ขัดข้องหากจะมีการจัดทำกิจกรรมคู่ขนานกันไป

ข้อสรุปอีกประการหนึ่งก็คือ ในวันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม เวลา 10.00 เป็นต้นไป ณ ห้องประุชุมชั้น 3 สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดลำปาง (หลังโรงพยาบาลลำปาง) จะได้มีการนัดพบปะพูดคุยกับผู้ที่เกี่ยวข้องกับวงการฟุตบอลลำปาง รวมไปถึงกลุ่มแฟนคลับ เพื่อนำความคิดเห็นไปเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมสร้างสโมสรฟุตบอลลำปางที่เข้มแข็ง และเป็นของคนลำปางอย่างแท้จริง

ติดตามรายละเอียดต่อไป...เร็วๆนี้

ร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นได้ที่ http://lampangsoccer.6te.net/index.php?topic=70.0

สานฝันบอลลำปาง
จันทร์ 28
กันยา 52

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น