>>>Lampang Soccer : ความเคลื่อนไหววงการฟุตบอลลำปาง<<< จุดเริ่มต้นของชุมชนฟุตบอลลำปาง ข่าวสารในแวดวง ทางฝันสู่ไทยพรีเมียร์ลีก ติดตามได้ที่นี่ +++ รักลำปาง...ดูบอลลำปาง : สานฝันสู่ไทยพรีเมียร์ลีก +++>>>แชมป์ล่าสุดในลำปาง<<< ฟุตซอล เทศบาลนครลำปาง ประจำปี 2552 ทีมชนะเลิศ รุ่นอาุยุไม่เกิน 18 ปี ได้แก่ ทีมมะพร้าวหวาน B นักกีฬาดีเด่นคือ นายภานุพงศ์ กิวงค์พรม รุ่นประชาชนชายทั่วไป (อายุ 40 ปีขึ้นไป) ได้แก่ ทีมพรานเหนือ รุ่นประชาชนชายทั่วไป ได้แก่ทีม มะพร้าวหวาน C นักกีฬาดีเด่นคือ นายณัฐภัทร ไชยจักร จากทีมมะพร้าวหวาน+++ฟุตบอล 11 คน เทศบาลนครลำปาง ประจำปี 2552 (15 มีนา-3 พฤษภา 52) ทีมชนะเลิศ รุ่นอาุยุไม่เกิน 18 ปี ได้แก่ ทีมโรงเรียนบุญวาทย์วิทยาลัย นักกีฬาดีเด่นได้แก่ นายพงศกร ยาลังกา จากทีมโรงเรียนบุญวาทย์วิทยาลัย รุ่นประชาชนชายทั่วไป (อายุ 40 ปีขึ้นไป) ได้แก่ ทีมการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแม่เมาะ นักกีฬาดีเด่นคือ นายสมชาย ติวะตันสกุล จากทีมการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแม่เมาะ รุ่นประชาชนชายทั่วไป ได้แก่ ทีมชมรมกีฬารถไฟนครลำปาง นักกีฬาดีเด่นได้แก่ นายอาุภาพ จรเทศ จาก ทีมชมรมกีฬารถไฟนครลำปาง Lampang Soccer

คุย+แลกเปลี่ยน+แจ้งข่าววงการฟุตบอลลำปางได้ที่นี่

วันศุกร์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2552

ลำปางมาแล้ว!!! บอลโต๊ะใหญ่เข้ารอบ 2 โต๊ะเล็กเข้ารอบ 3

ช่างประจวบเหมาะอะไรเช่นนี้ ทีมฟุตบอลลำปางชุดใหญ่ที่ร่วมแข่งกีฬาแห่งชาติที่ตรัง และทีมฟุตซอลลำปาง รายการนักเรียนชิงแชมป์แห่งประเทศไทย ที่ทำการแข่งขันในเวลาไล่เลี่ยกัน ต่างก็ประสบผลความสำเร็จได้ผ่านรอบแรกเข้าไปเล่นในรอบลึกๆจนได้

หลังจากที่ตรังพ่ายระนองไป 2-1 ทำให้ทีมฟุตบอลลำปางชุดใหญ่เข้ารอบ 2 เป็นที่ 2 ของสายมี 2 แต้มจากการเสมอระนอง 1-1 และเสมอตรังเจ้าภาพ 1-1 ยังไม่เสียสถิติแพ้ใครในรายการนี้ รอบสองลำปางที่เป็นที่ 2 ของสาย 2 จะไปพบกับทีมอะไรนั้นต้องรอติดตาม
(ดูผลระนอง-ตรังได้ที่ http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/090911_136.html)

ส่วนบอลโต๊ะเล็ก ทีมฟุตซอลลำปาง เฉือนทีมใหญ่จากกรุงเทพฯอย่างวัดสุทธิวรารามไป 5-4 มีรายละเอียดดังนี้

ศึกโต๊ะเล็ก เจ.เพรส รอบสองซัดกันดุเดือด "บิ๊กแมตช์" สุรศักดิ์มนตรี ล้างแค้นอัด อิสลามวิทยาลัยฯ เละเทะ 4-1 ทะลุเข้า 8 ทีมสุดท้ายไปซดกับ "ลูกแม่รำเพย" เทพศิรินทร์ ที่บด สมุทรปราการ มาได้ 2-0 ด้าน กีฬา กทม. ยังโชว์ฟอร์มดุไม่เลิกถล่ม ชลบุรี ไปเจอศึกหนักกับ เพ็ญสมิทธ์ ที่ส่ง ขอนแก่น กลับบ้านไปเรียบร้อย ส่วน ลำปาง แม่นโทษ ดับซ่า "เด็กวัด" วัดสุทธิวราราม ฉลุยชน "แชมป์เก่า" สวนกุหลาบ รอบ 8 ทีมสุดท้าย

วัดสุทธิวราราม 2-2 ลำปาง (ลำปางชนะจุดโทษ 5-4)
คู่ที่ 2 วัดสุทธิวราราม จากกรุงเทพฯ พบ ลำปาง จากภาคเหนือ เริ่มเกมเพียงแค่ น.6 เท่านั้น อนุวัฒน์ โลซา ก็โหม่งบอลเปลี่ยนทางให้ลำปางออกนำก่อน 1-0 แต่วัดสุทธิฯ มาตีเสมอได้ทันควันใน น.9 จากการเข้าชาร์จของ วุฒิไกร อุ่มประโคน จากนั้นทั้งสองทีมทำประตูกันเพิ่มไม่ได้หมดครึ่งแรก ยังเสมอกันอยู่ 1-1

ครึ่งเวลาหลังเป็นวัดสุทธิฯ ที่เปิดเกมบุกเข้าใส่โดยเฉพาะช่วง 5 นาทีแรก ที่มีโอกาสได้ประตูเพิ่มหลายครั้ง จากลูกตั้งเตะ แต่ยิงทิ้งยิงขว้างไปซะหมด กลายเป็น ลำปาง ที่ฉวยโอกาสทำประตูขึ้นนำไปก่อน จากการซัดของ จักรกฤษณ์ สายสุข น.26 ช่วง 5 นาทีสุดท้าย วัดสุทธิฯ ยังหาทางเจาะเกมรับ ลำปางไม่ได้ จนต้องเปลี่ยนมาเล่นแบบโกลไลน์ และเป็น สราวุฒิ อิ่มอรชร ที่หาจังหวะพลิกตัวยิงเข้าไปให้ วัดสุทธิฯ ตีเสมอจนได้ ทำให้จบเกมเสมอกันไป 2-2 ต้องตัดสินด้วยการดวลจุดโทษ ผลปรากฏว่า ลำปาง ยิงแม่นกว่า เอาชนะไปได้ ด้วยสกอร์รวม 5-4
ผู้ทำประตู
ลำปาง
อนุวัฒน์ โลซา 6'
จักรกฤษณ์ สายสุข 26'
วัดสุทธิวราราม
วุฒิไกร อุ่มประโคม 9'
สราวุฒิ อิ่มอรชร
สำหรับผลการประกบคู่ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายมีดังนี้ เพ็ญสมิทธ์ พบ กีฬากรุงเทพฯ, ลำปาง พบ สวนกุหลาบวิทยาลัย, เทพศิรินทร์ พบ สุรศักดิ์มนตรี, ราชวินิตบางแคปานขำ พบ เชียงใหม่ ซึ่งทุกทีมจะลงทำการแข่งขันในวันที่ 12 ก.ย.52 ที่ เอ็มซีซีฮอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ เริ่มคู่แรกเวลา 14.00 น.

ที่มา : http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/090911_130.html

........................
ใครอยู่กรุงเทพฯ ใกล้ๆบางกะปิ ไปเชียร์ลำปางหน่อยนะครับ นัดนี้เจอบิ๊กโฟร์อย่างสวนกุหลาบ ไม่มีอะไรจะเสียอยู่แล้ว เตะเวลา 15.00 น. ครับ

สานฝันบอลลำปาง
เสาร์ 12
กันยา 52

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น