>>>Lampang Soccer : ความเคลื่อนไหววงการฟุตบอลลำปาง<<< จุดเริ่มต้นของชุมชนฟุตบอลลำปาง ข่าวสารในแวดวง ทางฝันสู่ไทยพรีเมียร์ลีก ติดตามได้ที่นี่ +++ รักลำปาง...ดูบอลลำปาง : สานฝันสู่ไทยพรีเมียร์ลีก +++>>>แชมป์ล่าสุดในลำปาง<<< ฟุตซอล เทศบาลนครลำปาง ประจำปี 2552 ทีมชนะเลิศ รุ่นอาุยุไม่เกิน 18 ปี ได้แก่ ทีมมะพร้าวหวาน B นักกีฬาดีเด่นคือ นายภานุพงศ์ กิวงค์พรม รุ่นประชาชนชายทั่วไป (อายุ 40 ปีขึ้นไป) ได้แก่ ทีมพรานเหนือ รุ่นประชาชนชายทั่วไป ได้แก่ทีม มะพร้าวหวาน C นักกีฬาดีเด่นคือ นายณัฐภัทร ไชยจักร จากทีมมะพร้าวหวาน+++ฟุตบอล 11 คน เทศบาลนครลำปาง ประจำปี 2552 (15 มีนา-3 พฤษภา 52) ทีมชนะเลิศ รุ่นอาุยุไม่เกิน 18 ปี ได้แก่ ทีมโรงเรียนบุญวาทย์วิทยาลัย นักกีฬาดีเด่นได้แก่ นายพงศกร ยาลังกา จากทีมโรงเรียนบุญวาทย์วิทยาลัย รุ่นประชาชนชายทั่วไป (อายุ 40 ปีขึ้นไป) ได้แก่ ทีมการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแม่เมาะ นักกีฬาดีเด่นคือ นายสมชาย ติวะตันสกุล จากทีมการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแม่เมาะ รุ่นประชาชนชายทั่วไป ได้แก่ ทีมชมรมกีฬารถไฟนครลำปาง นักกีฬาดีเด่นได้แก่ นายอาุภาพ จรเทศ จาก ทีมชมรมกีฬารถไฟนครลำปาง Lampang Soccer

คุย+แลกเปลี่ยน+แจ้งข่าววงการฟุตบอลลำปางได้ที่นี่

วันพุธที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2552

ตรังเอฟซี จ่อ ส่งทีมฟุตบอลดิวิชั่น 2 ปีหน้า


ลายเซ็นต์ที่คนตรังทำขึ้นมา รำพันและโหยหาถึงทีมสโมสร บัดนี้ฝันกำลังจะกลายเป็นจริงแล้ว
ที่มาภาพ :
::: ฅนเสพลูกหนัง :::
http://www.thailandsusu.com/webboard/index.php?topic=60330.msg791086;topicseen#new



ตรังเตรียมระดมทุนจดทะเบียน 5 ล้านลุย ด.2

09/09/2009 18:49:01
จาก สยามกีฬา
http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/090909_138.html

ทีมฟุตบอล ตรัง เอฟซี เตรียมส่งทีมเข้าร่วมศึกฟุตบอลลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 คัดเลือกตัวแทนภาคใต้ในปีหน้า ระดมทุนจดทะเบียนขั้นแรก 5 ล้าน พร้อมจัดคอนเสิร์ตใหญ่ดึง บ่าววี-เป็ด เชิญยิ้ม คนพื้นที่เข้าร่วม วิมล กาญจนะ ประธานจัดลีกภูมิภาค อ้าแขนรับเข้าร่วมการแข่งขันแล้ว

"เป็ด เชิญยิ้ม" ธัญญา โพธิ์วิจิตร ศิลปินตลกชื่อดังหนึ่งในสภากรรมการสมาคมฟุตบอลฯ และเป็นชาว จ.ตรัง โดยกำเนิดได้เปิดเผยว่า ทางผู้ใหญ่ใน จ.ตรัง ได้ให้ตนเองเดินทางไปยัง จ.ตรัง เพื่อหาแนวทางในการส่งทีมฟุตบอลตรัง เอฟซี เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลลีกภูมิภาค "ดิวิชั่น 2" คัดเลือกตัวแทนภาคใต้ พร้อมกับได้เชิญ นายวิมล กาญจนะ ประธานจัดการแข่งขันฟุตบอลลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 เข้าไปร่วมปรึกษาหารือด้วย

ซึ่ง นายวิมล กาญจนะ ก็พอใจในหลักการหลายๆ ด้านที่ทางทีมฟุตบอลตรัง เอฟซี ยื่นเสนอมาไม่ว่าจะเป็นการเปิดช็อปขายสินค้าเอาไว้ล่วงหน้าก่อนส่งทีม จึงขอให้ทางทีมฟุตบอลตรัง เอฟซี ทำหนังสือสมัครเข้าร่วมการแข่งขันส่งไปที่สมาคมฟุตบอลฯ เพื่อจะได้สิทธิ์ร่วมการแข่งขันในปีหน้า โดยประธานจัดการแข่งขันฯ จะลงมาตรวจสนามแข่งขันกันอีกครั้งหนึ่ง

ในส่วนของงบประมาณการทำทีม ขั้นแรกจะใช้เงินทุนในการจดทะเบียนเป็นเงิน 5 ล้านบาท เงินส่วนนี้จะได้มาจากการระดมทุนพรรคพวกในจังหวัด รวมทั้งขายหุ้นให้กับประชาชนที่สนใจ นอกจากนั้นทาง เป็ด เชิญยิ้ม ได้แนะนำผู้บริหารทีมถึงการทำทีมตรัง เอฟซี จะต้องยืนด้วยขาของตัวเองไม่ใช่รอเงินจากภาครัฐเข้ามาช่วย ดังนั้นทางทีมจะต้องตั้งเป็นรูปแบบบริษัท มีทีมงานประชาสัมพันธ์ ทีมงานหาสปอนเซอร์ และทำการตลาด เพื่อปลุกให้กลายเป็นทีมฟุตบอลท้องถิ่นนิยม แฟนบอลจะได้เข้ามาชมเข้ามาเชียร์ โดย เดือน ธ.ค.52 ตนเองจะจัดทำแกรนด์โอเพนนิ่ง พร้อมทั้งจัดคอนเสิร์ตใหญ่ด้วยการเอา บ่าววี คนในพื้นที่ จ.ตรัง พร้อมด้วยตนเอง และเชิญศิลปินนักร้อง นักแสดง มาร่วมงานนี้เพื่อจะขายบัตรหรือขายโต๊ะหาเงินมาช่วยทีมฟุตบอลตรัง เอฟซี อีกทางหนึ่งด้วย

ด้านนักเตะที่จะเอามาร่วมทีม นายพงษ์ศักดิ์ เพชรฤทธิ์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม กล่าวว่า "นักเตะที่จะเอามาร่วมทีมจะมีนักเตะชุดสู้ศึกกีฬาแห่งชาติ ที่ จ.ตรัง เหลืออยู่ในทีมลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 ไม่เกิน 5 คน ที่เหลือจะหานักเตะฝีเท้าดีเข้ามาเสริมทีม รวมทั้งนักเตะต่างชาติจากแคเมอรูนและไนจีเรีย อีก 5 คน ก็เชื่อว่าทีมของเราจะต้องมีความพร้อมไม่แพ้ทีมต่างๆ ในภาคใต้ที่ส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 อย่างแน่นอน"
..............................
เคยมีข่าวตั้งแต่ต้นเดือนพฤษภามาแล้วครับ ว่า เป็ด เชิญยิ้มจะเอาแน่ เวลาผ่านมา 4 เดือน เขาก็ประกาศชัด แล้วเดือนธันวา ก็จะมีแกรนด์โอเพนนิ่งแล้ว ตามอ่านข่าวได้ในนี้
http://lampangsoccer.blogspot.com/2009/07/blog-post_4626.html

อ่านแล้วรู้สึกยังไงกันบ้างครับ...คิดถึง ลำปางเอฟซี จัง

สานฝันบอลลำปาง
พฤหัส 10
กันยา 52

1 ความคิดเห็น: