>>>Lampang Soccer : ความเคลื่อนไหววงการฟุตบอลลำปาง<<< จุดเริ่มต้นของชุมชนฟุตบอลลำปาง ข่าวสารในแวดวง ทางฝันสู่ไทยพรีเมียร์ลีก ติดตามได้ที่นี่ +++ รักลำปาง...ดูบอลลำปาง : สานฝันสู่ไทยพรีเมียร์ลีก +++>>>แชมป์ล่าสุดในลำปาง<<< ฟุตซอล เทศบาลนครลำปาง ประจำปี 2552 ทีมชนะเลิศ รุ่นอาุยุไม่เกิน 18 ปี ได้แก่ ทีมมะพร้าวหวาน B นักกีฬาดีเด่นคือ นายภานุพงศ์ กิวงค์พรม รุ่นประชาชนชายทั่วไป (อายุ 40 ปีขึ้นไป) ได้แก่ ทีมพรานเหนือ รุ่นประชาชนชายทั่วไป ได้แก่ทีม มะพร้าวหวาน C นักกีฬาดีเด่นคือ นายณัฐภัทร ไชยจักร จากทีมมะพร้าวหวาน+++ฟุตบอล 11 คน เทศบาลนครลำปาง ประจำปี 2552 (15 มีนา-3 พฤษภา 52) ทีมชนะเลิศ รุ่นอาุยุไม่เกิน 18 ปี ได้แก่ ทีมโรงเรียนบุญวาทย์วิทยาลัย นักกีฬาดีเด่นได้แก่ นายพงศกร ยาลังกา จากทีมโรงเรียนบุญวาทย์วิทยาลัย รุ่นประชาชนชายทั่วไป (อายุ 40 ปีขึ้นไป) ได้แก่ ทีมการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแม่เมาะ นักกีฬาดีเด่นคือ นายสมชาย ติวะตันสกุล จากทีมการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแม่เมาะ รุ่นประชาชนชายทั่วไป ได้แก่ ทีมชมรมกีฬารถไฟนครลำปาง นักกีฬาดีเด่นได้แก่ นายอาุภาพ จรเทศ จาก ทีมชมรมกีฬารถไฟนครลำปาง Lampang Soccer

คุย+แลกเปลี่ยน+แจ้งข่าววงการฟุตบอลลำปางได้ที่นี่

วันพฤหัสบดีที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2552

นัดรวมพลคนลำปาง อาทิตย์ที่ 20 นี้ที่เชียงใหม่ ที่สนามกีฬาเชียงใหม่นัดเชียงรายฯเตะกับออลสตาร์


เจอป้ายนี้ที่ไหนในสนาม เชิญแวะเข้ามาทักทายกันได้


ตอนที่เอาป้ายไปติดที่รายการฟุตซอลชิงแชมป์ภาคเหนือที่บุญวาทย์
ภาพจาก http://lampangsoccer.blogspot.com/2009/08/blog-post_14.html


ตั้งโต๊ะล่ารายชื่อ ที่รายการฟุตซอลชิงแชมป์ภาคเหนือที่บุญวาทย์
ภาพจาก http://lampangsoccer.blogspot.com/2009/08/blog-post_14.html


บรรยากาศบริเวณสวนเขลางค์ เทศบาลนครลำปาง ไปตั้งโต๊ะล่ารายชื่อสนับสนุนทีมบอลลำปาง วันที่ 28 กรกฎาคมที่ผ่านมา
ดูรายละเอียดได้ที่ http://lampangsoccer.blogspot.com/2009/07/blog-post_4600.html


จากกระูทู้นี้ ซุเปอร์แมตย์ แชมป์ภาคเหนือ เชียงราย ยูไนเต็ด พบ ALL STAR ลีกภูมิภาค โซนภาคเหนือ
ที่จะเป็นการแข่งขันกันระหว่าง ทีมเชียงรายยูไนเต็ด กับ
คุณมิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมรเชียงราย ยูไนเต็ด เผยถึงโปรเจ็กต์ใหญ่ คือ ซุเปอร์แมตย์ แชมป์ภาคเหนือ พบ ALL STAR ภาคเหนือ ทีมรวมดาวเด่นของลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 ภาคเหนือ ที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ ที่ 20 กันยายนนี้ เวลา 16.00 น. ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ว่าจะเป็นกิจกรรมแรกในประวัติศาสตร์ของภาคเหนือของเรา ที่ยังไม่มีภาคใดทำ เราเองต้องการให้สร้างกระแสความสนใจในฟุตบอลลีกของไทย ให้เข้าถึงคนในภูมิภาคเพื่อเป็นการปลุกกระแสและพัฒนาฟุตบอลไทยไปด้วย

นอกจากนี้ ยังเป็นการเตรียมทีมของเชียงราย ยูไนเต็ด ที่จะมีแมตย์อุ่นเครื่องเพื่อเตรียมความพร้อม ในการแข่งขันรอบ 5 ทีมสุดท้ายอีกด้วย รวมทั้งต้องการสร้างฐานแฟนคลับทั่วภาคเหนือให้มีส่วนร่วมไปด้วยกันกับทีม เชียงราย ในนามภาคเหนือด้วยกัน

โดยคู่แรก จะเป็นการพบกันระหว่าง แฟนคลับเชียงราย ยูไนเต็ด พบ แฟนคลับ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ส่วนคู่ 2 แชมป์ภาคเหนือ เชียงราย ยูไนเต็ด พบ ALL STAR ภาคเหนือ

เชียงราย ยูไนเต็ด นำโดย โค้ชวัง ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล ,ดาวยิง วัชรากร ไกลถิ่น ,กัปตันเอ็กส์ กอบเดช ชอบมโนธรรม ,จอมยิงไกล ณัฐธพงษ์ สุขงาม และสตาร์อีกหลายๆคน แบบฟูลทีม เพื่อเตรียมพร้อมทีมก่อนแข่งขัน รอบ 5 ทีมสุดท้าย

ALL STAR ภาคเหนือ คุมทีมมาโดย โค้ชเศก เศกสรร ศิริพงษ์ กุนซือคนแรกที่หยุดสถิติ ชนะรวด ของ เชียงราย ยูไนเต็ด , เสนาะ โล่งสว่าง อดีตทีมชาติไทย กัปตันชัยนาท เอฟซี , ณัฐพล เจริญพร ห้องเครืองของ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด , ศุภกร นาคน้อย คีย์แมน ของพิจิตร เอฟซี ,พิเชษฐ์ ฮาวกองแก้ว ดาวยิง จากอุตรดิตถ์ เอฟซี , สุริยงค์ เพชรหาญ สตาร์แพร่ เอฟซี , สดายุ ห่วงญาติ กองหน้าสุดฮอตจาก ชัยนาท เอฟซี และสตาร์ดังของแต่ละทีมทั่วภาคเหนืออย่างคับคั่ง

ผมเลยคิดว่า จะเป็นไปได้ไหมว่าสาวกแฟนบอลลำปาง (ที่ยังไม่มีทีมเชียร์) จะไปพบปะแลกเปลี่ยนกัน พวกผมคิดจะเอาป้ายไวนิลรณรงค์ไปติดบริเวณสนามด้วย เผื่อมีใครไปทำข่าว และเป็นจุดนัดพบคนลำปางในบริเวณงานด้วย ตอนนี้นัดกับคุณ Kenizuka ไว้แล้ว ใครอยากได้รายละเอียดหลังไมค์มาที่เมล์ lampangsoccer@yahoo.com ได้เลยครับ
...........................
สานฝันบอลลำปาง
พฤหัส 17
กันยา 52

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น