>>>Lampang Soccer : ความเคลื่อนไหววงการฟุตบอลลำปาง<<< จุดเริ่มต้นของชุมชนฟุตบอลลำปาง ข่าวสารในแวดวง ทางฝันสู่ไทยพรีเมียร์ลีก ติดตามได้ที่นี่ +++ รักลำปาง...ดูบอลลำปาง : สานฝันสู่ไทยพรีเมียร์ลีก +++>>>แชมป์ล่าสุดในลำปาง<<< ฟุตซอล เทศบาลนครลำปาง ประจำปี 2552 ทีมชนะเลิศ รุ่นอาุยุไม่เกิน 18 ปี ได้แก่ ทีมมะพร้าวหวาน B นักกีฬาดีเด่นคือ นายภานุพงศ์ กิวงค์พรม รุ่นประชาชนชายทั่วไป (อายุ 40 ปีขึ้นไป) ได้แก่ ทีมพรานเหนือ รุ่นประชาชนชายทั่วไป ได้แก่ทีม มะพร้าวหวาน C นักกีฬาดีเด่นคือ นายณัฐภัทร ไชยจักร จากทีมมะพร้าวหวาน+++ฟุตบอล 11 คน เทศบาลนครลำปาง ประจำปี 2552 (15 มีนา-3 พฤษภา 52) ทีมชนะเลิศ รุ่นอาุยุไม่เกิน 18 ปี ได้แก่ ทีมโรงเรียนบุญวาทย์วิทยาลัย นักกีฬาดีเด่นได้แก่ นายพงศกร ยาลังกา จากทีมโรงเรียนบุญวาทย์วิทยาลัย รุ่นประชาชนชายทั่วไป (อายุ 40 ปีขึ้นไป) ได้แก่ ทีมการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแม่เมาะ นักกีฬาดีเด่นคือ นายสมชาย ติวะตันสกุล จากทีมการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแม่เมาะ รุ่นประชาชนชายทั่วไป ได้แก่ ทีมชมรมกีฬารถไฟนครลำปาง นักกีฬาดีเด่นได้แก่ นายอาุภาพ จรเทศ จาก ทีมชมรมกีฬารถไฟนครลำปาง Lampang Soccer

คุย+แลกเปลี่ยน+แจ้งข่าววงการฟุตบอลลำปางได้ที่นี่

วันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2552

เมืองรถม้าดีดสงขลา รัว 4-0 รอบแรกฟุตซอลนักเรียน

สมุทรสาครกะซวก4-2,สวนกุหลาบเฮเจ.เพรสฯ
09/09/2009 23:15:24
http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/090909_209.html


สมุทรสาคร ระเบิดฟอร์มหรูชนะรวด 2 นัด ล่าสุดกะซวก ระนอง 4-2 ทะลุเข้ารอบ เจ.เพรสฯ ด้าน สวนกุหลาบฯ แชมป์เก่าคืนฟอร์มเชือด นนทบุรี 5-2 ยังได้ลุ้นอีกเฮือก ส่วน "เมืองรถม้า" ลำปาง คัมแบ็กรัว สงขลา 4 เม็ด ขณะที่ขอนแก่น สอย นครศรีธรรมราช 4-2 ทำให้เมืองคอนกระเด็นตกรอบแรกเป็นทีมแรก ด้านโคราชพลิกล็อกดับทีมเต็งอย่าง สมุทรปราการ 2-0 ส่วน ชลบุรี ได้ลูกเก๋าบด สุโขทัย 5-2 และ ราชบุรี พ่าย เชียงใหม่ หวุดหวิด 3-4 จอดแค่รอบแรก ส่วน ศรีสะเกษ พ่าย อยุธยา 4-5 แพ้รวดปิ๋วด้วย

ลำปาง 4 - สงขลา 0
คู่แรก สาย เอ ลำปาง ที่ลงสนามเป็นเกมที่สอง พบ สงขลา ที่ประเดิมเป็นแมตช์แรก เกมช่วงแรกทั้งสองทีมยังเน้นตั้งรับกันเหนียวแน่นทำให้มีโอกาสเจาะเข้าทำประตูกันน้อย แต่เป็นสงขลาที่พลาดก่อนและเป็น จักรกฤษณ์ สายสุขที่ซัดให้ลำปางขึ้นนำ 1-0 ก่อนจะหมดครึ่งเวลาแรกด้วยสกอร์นี้

เข้าสู่ครึ่งหลังสงขลาจำเป็นต้องเร่งเกมทำให้ลำปางได้โอกาสหาจังหวะดักแล้วโต้กลับ น.21 อาณัติชัย วรกุล ยิงให้ลำปางนำ 2-0 จากนั้นแชมป์ของภาคเหนือสามารถครองเกมไว้ได้ตลอด น.28 บุรเวทย์ จันต๊ะมา กดประตูที่ 3 และเป็น จักรกฤษณ์ สายสุขที่ยิงปิดท้ายให้ลำปางเอาชนะไป 4-0
ผู้ำทำประตู
ลำปาง
จักรกฤษณ์ สายสุข (2 ประตู)
อาณัติชัย วรกุล
บุรเวทย์ จันต๊ะมา
...................................
นัดแรกทีมฟุตซอลจากลำปาง พ่ายโรงเรียนเพ็ญสมิทธิ์ไป 1-3 ครับ (ดูใน http://www.siamsport.co.th/ResultSport1.asp ของวันที่ 8 กันยา) ลำปางแข่งครบ 2 นัดแล้ว มี 3 แต้ม และในสายเอ

ผลการแข่งขันของสงขลา กับ โรงเรียนเพ็ญสมิทธิ์ ที่แข่งไปวันที่ 10 ปรากฏว่าสงขลาพ่ายไป 4-8 (ดูใน http://www.siamsport.co.th/ResultSport1.asp ของวันที่ 10 กันยา)

สรุปการแข่งขันในสายเอ โรงเรียนเพ็ญสมิทธิ์ ชนะรวด 2 นัด เก็บ 6 แต้ม ลำปางชนะ 1 แพ้ 1 มี 3 แต้ม สงขลาแพ้รวด ไม่มีแต้ม ลำปางจึงเป็นที่ 2 ของสายเอ รอบที่สองจะไปเจอที่ 1 ของสายบี แชมป์กลุ่มคือ วัดสุทธิวรารามที่ชนะมา 2 นัดรวด

ส่วนฟุตบอลกีฬาแห่งชาติในสายของเรา ระนองจะเจอตรังวันนี้ จะได้รู้กันว่าลำปางจะเบียดเข้ารอบสองได้หรือไม่

สานฝันบอลลำปาง
ศุกร์ 11
กันยา 52

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น