>>>Lampang Soccer : ความเคลื่อนไหววงการฟุตบอลลำปาง<<< จุดเริ่มต้นของชุมชนฟุตบอลลำปาง ข่าวสารในแวดวง ทางฝันสู่ไทยพรีเมียร์ลีก ติดตามได้ที่นี่ +++ รักลำปาง...ดูบอลลำปาง : สานฝันสู่ไทยพรีเมียร์ลีก +++>>>แชมป์ล่าสุดในลำปาง<<< ฟุตซอล เทศบาลนครลำปาง ประจำปี 2552 ทีมชนะเลิศ รุ่นอาุยุไม่เกิน 18 ปี ได้แก่ ทีมมะพร้าวหวาน B นักกีฬาดีเด่นคือ นายภานุพงศ์ กิวงค์พรม รุ่นประชาชนชายทั่วไป (อายุ 40 ปีขึ้นไป) ได้แก่ ทีมพรานเหนือ รุ่นประชาชนชายทั่วไป ได้แก่ทีม มะพร้าวหวาน C นักกีฬาดีเด่นคือ นายณัฐภัทร ไชยจักร จากทีมมะพร้าวหวาน+++ฟุตบอล 11 คน เทศบาลนครลำปาง ประจำปี 2552 (15 มีนา-3 พฤษภา 52) ทีมชนะเลิศ รุ่นอาุยุไม่เกิน 18 ปี ได้แก่ ทีมโรงเรียนบุญวาทย์วิทยาลัย นักกีฬาดีเด่นได้แก่ นายพงศกร ยาลังกา จากทีมโรงเรียนบุญวาทย์วิทยาลัย รุ่นประชาชนชายทั่วไป (อายุ 40 ปีขึ้นไป) ได้แก่ ทีมการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแม่เมาะ นักกีฬาดีเด่นคือ นายสมชาย ติวะตันสกุล จากทีมการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแม่เมาะ รุ่นประชาชนชายทั่วไป ได้แก่ ทีมชมรมกีฬารถไฟนครลำปาง นักกีฬาดีเด่นได้แก่ นายอาุภาพ จรเทศ จาก ทีมชมรมกีฬารถไฟนครลำปาง Lampang Soccer

คุย+แลกเปลี่ยน+แจ้งข่าววงการฟุตบอลลำปางได้ที่นี่

วันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2552

คำถามเก่า แต่ไม่รู้ว่าจะเป็นคำตอบเก่าหรือเปล่า กับเรื่องทีมลำปาง

ผม search ไปเจอหน้าเว็บหนึ่งโดยบังเอิญ เนื้อความเป็นดังนี้ครับ

คลายข้อสงสัยให้หน่อยครับ เกี่ยวกับทีมฟุตบอลลำปาง : วันที่ 17 ต.ค. 2549
- อยากทราบว่าตอนนี้เล่นอยู่รายการไหนอยู่ครับ ไม่เล่นอยู่โปรลีกเหรอครับ - อยากทราบว่าทีมใช้สีประจำทีมสีอะไรครับ - โลโก้ทีมที่ใช้เป็นยังไงใช้แบบไหนครับไม่เคยเห็นเลยอยากทราบมากๆอยากได้ด้วยครับ - สุดท้ายขอรายระเอียดทีมครับ ...............ช่วยหน่อยครับอยากทราบจริงๆครับ ขอบคุณครับ....................................
kJfc s@hotmail.com


คำตอบที่ 1 : วันที่ 2 พ.ย. 2549
ไม่เล่นอยู่โปรลีก เนื่องจากไม่ผ่านรอบคัดเลือกครับ
ฅนหัวหมาก khanthee@sat.or.th


ที่มา http://www3.sat.or.th/sat.th/WebboardReply.aspx?POID=453&m=94&mtypeid=90

นี่เป็นกระทู้ที่ตั้งขึ้นเกือบ 3 ปีได้แล้ว แต่ผมคิดว่าก็เป็นคำถามที่คอบอลลำปางอยากรู้คำตอบเช่นกัน อยากรู้เหมือนกัน ใครมีข้อมูลมากกว่านี้ว่า ตอนนี้เราอยู่ที่ไหนยังไงกันแน่...แต่ที่แน่ๆ ผมเปิดดูในเว็บดิวิชั่น1 และดิวิชั่น2 แล้วไม่มีทีมลำปางอย่างแน่นอน

เท่าที่รู้มาว่าจะต้องมีการส่งทีมแข่งขันคัดเลือกในดิวิชั่น 2 เสียก่อน ซึ่งดิวิชั่น 2 จะมีการเตะกันในภาคต่างๆ แล้วนำตัวแทนแต่ละแห่งไปเตะในดิวิชั่น 1 ต่อไป ในดิวิชั่น 2 ของภาคเหนือ มีทีมดังนี้ เชียงราย พิจิตร เพชรบูรณ์ ชัยนาท อุตรดิตถ์ พิษณุโลก สุโขทัย เชียงใหม่ยูไนเต็ด กำแพงเพชร ตาก แพร่ เรียงลำดับตามอันดับการแข่งขันล่าสุด ถึงนัดที่ 10 ซึ่งจะมีการเตะสนามเหย้า-เยือนกันอย่างจริงจัง

เมื่อไหร่จะถึงทีของทีมลำปางบ้างหนา...

เอ้าถ้ากลัวนึกภาพกันไม่ออก ไปดูความคึกคัก และศักยภาพของทีมเชียงรายกันบ้าง ขนาดเป็นทีมในดิวิชั่น 2 นะ ตอนนี้นำเป็นจ่าฝูง ไม่เพียงฝีเท้านักเตะ แต่ยังได้รับแรงใจสนับสนุนจากคนรุ่นใหม่เชียงรายไม่น้อย

อันนี้เป็นโลโก้ล่าสุด เป็นรูปกว่าของ Chiangrai FC


นี่เป็นภาพนักเตะทีม Chiangrai FC

เค้ามีการทำกระทู้พูดคุย สร้างชุมชนฟุตบอลคนเชียงรายกันด้วยครับ ในนี้


อันนี้แฟนคลับครับ Orange Power
กองเชียร์น่ารักๆอย่างนี้ คนลำปางว่ายังไง
.........................
สานฝันบอลลำปาง
อาทิตย์ 21
มิถุนา 52

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น