>>>Lampang Soccer : ความเคลื่อนไหววงการฟุตบอลลำปาง<<< จุดเริ่มต้นของชุมชนฟุตบอลลำปาง ข่าวสารในแวดวง ทางฝันสู่ไทยพรีเมียร์ลีก ติดตามได้ที่นี่ +++ รักลำปาง...ดูบอลลำปาง : สานฝันสู่ไทยพรีเมียร์ลีก +++>>>แชมป์ล่าสุดในลำปาง<<< ฟุตซอล เทศบาลนครลำปาง ประจำปี 2552 ทีมชนะเลิศ รุ่นอาุยุไม่เกิน 18 ปี ได้แก่ ทีมมะพร้าวหวาน B นักกีฬาดีเด่นคือ นายภานุพงศ์ กิวงค์พรม รุ่นประชาชนชายทั่วไป (อายุ 40 ปีขึ้นไป) ได้แก่ ทีมพรานเหนือ รุ่นประชาชนชายทั่วไป ได้แก่ทีม มะพร้าวหวาน C นักกีฬาดีเด่นคือ นายณัฐภัทร ไชยจักร จากทีมมะพร้าวหวาน+++ฟุตบอล 11 คน เทศบาลนครลำปาง ประจำปี 2552 (15 มีนา-3 พฤษภา 52) ทีมชนะเลิศ รุ่นอาุยุไม่เกิน 18 ปี ได้แก่ ทีมโรงเรียนบุญวาทย์วิทยาลัย นักกีฬาดีเด่นได้แก่ นายพงศกร ยาลังกา จากทีมโรงเรียนบุญวาทย์วิทยาลัย รุ่นประชาชนชายทั่วไป (อายุ 40 ปีขึ้นไป) ได้แก่ ทีมการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแม่เมาะ นักกีฬาดีเด่นคือ นายสมชาย ติวะตันสกุล จากทีมการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแม่เมาะ รุ่นประชาชนชายทั่วไป ได้แก่ ทีมชมรมกีฬารถไฟนครลำปาง นักกีฬาดีเด่นได้แก่ นายอาุภาพ จรเทศ จาก ทีมชมรมกีฬารถไฟนครลำปาง Lampang Soccer

คุย+แลกเปลี่ยน+แจ้งข่าววงการฟุตบอลลำปางได้ที่นี่

วันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2552

ภารกิจแรก รุกงานเชิงข้อมูลข่าวสาร


น่าจะเป็นภาพทีมชาติไทยชุดบุกโอลิมปิกปี 2499
ท่านทราบหรือไม่ว่า อ.นคร สมบูรณ์ เป็นอดีตนักเตะทีมชาติไทย ในชุดที่ได้ไปแข่งขันโอลิมปิกที่ออสเตรเลีย ในปีพ.ศ.2499 ที่เป็นชุดแรกและชุดเดียวของไทยที่ก้าวขึ้นสู่เวทีระดับโลกอย่างนั้น แต่ด้วยข้อผิดพลาดบางประการ อ.นคร จึงไม่ได้ไปร่วมทีมเตะ (ได้รับการบอกเล่าจาก ผศ.ณรงค์ สมิทธิธรรม-มิถุนายน 2552)

ซึ่งผมเชื่อว่าเรายังมีข้อมูลอีกมากมายที่ยังไม่ได้เก็บรวบรวมและเล่าเป็นเกียรติยศและความภาคภูมิใจกัน ในแวดวงฟุตบอลลำปาง ไม่เพียงเท่านั้นควรที่จะมีการรวบรวมสถิติการแข่งขันของทีมลำปางเท่าที่จะทำได้ รวมไปถึงข้อมูลนักเตะ และข่าวสารความเคลื่อนไหวต่างๆ เพื่อความพร้อม และความรู้จักและเข้าใจบอลลำปาง อย่างที่แฟนๆบอลลำปางควรจะรู้

เช่นเดียวกันกับการนำเสนอ ความเคลื่อนไหวในระดับประเทศที่จะทำให้เห็นว่า ขณะที่เราหยุดเดินนั้น เท่ากับว่าเราได้ถอยหลังแล้ว...
ตามผมมา...ผมจะพาไปดู
...................
สานฝันบอลลำปาง
อาทิตย์ 21
มิถุนา 5

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น