>>>Lampang Soccer : ความเคลื่อนไหววงการฟุตบอลลำปาง<<< จุดเริ่มต้นของชุมชนฟุตบอลลำปาง ข่าวสารในแวดวง ทางฝันสู่ไทยพรีเมียร์ลีก ติดตามได้ที่นี่ +++ รักลำปาง...ดูบอลลำปาง : สานฝันสู่ไทยพรีเมียร์ลีก +++>>>แชมป์ล่าสุดในลำปาง<<< ฟุตซอล เทศบาลนครลำปาง ประจำปี 2552 ทีมชนะเลิศ รุ่นอาุยุไม่เกิน 18 ปี ได้แก่ ทีมมะพร้าวหวาน B นักกีฬาดีเด่นคือ นายภานุพงศ์ กิวงค์พรม รุ่นประชาชนชายทั่วไป (อายุ 40 ปีขึ้นไป) ได้แก่ ทีมพรานเหนือ รุ่นประชาชนชายทั่วไป ได้แก่ทีม มะพร้าวหวาน C นักกีฬาดีเด่นคือ นายณัฐภัทร ไชยจักร จากทีมมะพร้าวหวาน+++ฟุตบอล 11 คน เทศบาลนครลำปาง ประจำปี 2552 (15 มีนา-3 พฤษภา 52) ทีมชนะเลิศ รุ่นอาุยุไม่เกิน 18 ปี ได้แก่ ทีมโรงเรียนบุญวาทย์วิทยาลัย นักกีฬาดีเด่นได้แก่ นายพงศกร ยาลังกา จากทีมโรงเรียนบุญวาทย์วิทยาลัย รุ่นประชาชนชายทั่วไป (อายุ 40 ปีขึ้นไป) ได้แก่ ทีมการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแม่เมาะ นักกีฬาดีเด่นคือ นายสมชาย ติวะตันสกุล จากทีมการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแม่เมาะ รุ่นประชาชนชายทั่วไป ได้แก่ ทีมชมรมกีฬารถไฟนครลำปาง นักกีฬาดีเด่นได้แก่ นายอาุภาพ จรเทศ จาก ทีมชมรมกีฬารถไฟนครลำปาง Lampang Soccer

คุย+แลกเปลี่ยน+แจ้งข่าววงการฟุตบอลลำปางได้ที่นี่

วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2552

สรุปข่าวรอบสัปดาห์แวดวงฟุตบอลลำปาง เสาร์ 29 สิงหา 52


ชนะเลิศ... นักกีฬาฟุตบอลทีมเทศบาลตำบลบ่อแฮ้ว ได้รับรางวัลชนะเลิศการแข่งขันฟุตบอลมวลชนเมืองลำปางคัพ ครั้งที่ 5 ประจำปี 2552 นัดชิงชนะเลิศ โดยเอาชนะทีมคอมแบท 1 ประตู ต่อ 0 จาก วัชรพงษ์ หล้าสมศรี ได้สิทธิ์เป็นตัวแทนทีมอำเภอเมืองลำปาง เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลมหกรรรมกีฬาท้องถิ่นแห่งประเทศไทย "ไทคัพ" ครั้งที่ 8 ระดับจังหวัดลำปาง ซึ่งเอาแชมป์แต่ละอำเภอเข้ามาแข่งขันในเดือนตุลาคมนี้ เพื่อหาทีมตัวแทนจังหวัดลำปางต่อไป
ที่มาภาพและคำบรรยาย : หนังสือพิมพ์ ฅนเมืองเหนือ ฉบับวันที่ 24-30 สิงหาคม 2552, น.24

ข้อมูลครั้งนี้ได้มาจาก
หนังสือพิมพ์ ฅนเมืองเหนือ ฉบับวันที่ 24-30 สิงหาคม 2552

1. ผลการแข่งขันฟุตบอลมวลชนเมืองลำปางคัพ เขตอำเภอเมือง
วันที่ 12 สิงหาคม 52
ณ สนามกีฬาเวียงละกอน
ทีมเทศบาลตำบลบ่อแฮ้ว ชนะ ทีมคอมแบท 1:0
ได้ประตูจาก วัชรพงษ์ หล้าสมศรี

ทีมเทศบาลตำบลบ่อแฮ้ว ได้สิทธิ์ตัวแทนอำเภอเมือง เพื่อไปคัดเลือกในระดับจังหวัดต่อไป ซึ่งทีมแชมป์ทีมนี้ เป็นอีกทีมที่ใช้นักกีฬาจากเขตเทศบาลตำบลบ่อแฮ้ว 100% ที่น่าสนใจก็คือ พนาสันต์ คุณคง (ฟาร์ม) ได้รับรางวัลนักกีฬายอดเยี่ยม เป็นนักกีฬาโควต้าเข้าเรียนที่ โรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา ชลบุรี

ทีมนี้ได้สปอนเซอร์คือ น้ำดื่มเขลางค์ทอง ผู้ใหญ่จำลอง ยศสุรินทร์ และบริษัท สอาดมอเตอร์จำกัด
............................
2.ฟุตบอลกีฬาแห่งชาติ ที่จังหวัดตรัง
จะระเบิดแข้งในช่วงต้นเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ ตัวแทนจังหวัดลำปางกำลังฝึกซ้อมอยู่ที่สนามกีฬากลางจังหวัดลำปาง (หนองกระทิง) โดยมีผู้ฝึกสอนคือ อ.อนุพงษ์ ฉัตรสูงเนิน (โทน) และผู้จัดการทีมคือ คุณบรรเจิด ลือชัย จะเริ่มเดินทางไปในวันที่ 3 กันยายน นี้ กล่าวถึงความพร้อม อยู่ที่ประมาณ 50-60% เห็นว่ามีความหวังในการเข้ารอบ 2 อยู่ด้วย
............................
คุณ คนรักลำปาง ได้ช่วยรายงานผลปรีไทคัพคัดเลือกตัวแทนอำเภอ เกาะคาได้แก่ ทีมเทศบาลตำบลศาลา (ทีมเทศบาลอีกแล้ว) ถ้ามีภาพประกอบได้จะยิ่งดีเลยครับ / หากใครมีผลการแข่งขันฟุตบอลในจังหวัดลำปางก็แจ้งกันมาได้นะครับที่ lampangsoccer@yahoo.com หรือที่ C-BOX ก็ได้

สานฝันบอลลำปาง
เสาร์ 29
สิงหา 52

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น