>>>Lampang Soccer : ความเคลื่อนไหววงการฟุตบอลลำปาง<<< จุดเริ่มต้นของชุมชนฟุตบอลลำปาง ข่าวสารในแวดวง ทางฝันสู่ไทยพรีเมียร์ลีก ติดตามได้ที่นี่ +++ รักลำปาง...ดูบอลลำปาง : สานฝันสู่ไทยพรีเมียร์ลีก +++>>>แชมป์ล่าสุดในลำปาง<<< ฟุตซอล เทศบาลนครลำปาง ประจำปี 2552 ทีมชนะเลิศ รุ่นอาุยุไม่เกิน 18 ปี ได้แก่ ทีมมะพร้าวหวาน B นักกีฬาดีเด่นคือ นายภานุพงศ์ กิวงค์พรม รุ่นประชาชนชายทั่วไป (อายุ 40 ปีขึ้นไป) ได้แก่ ทีมพรานเหนือ รุ่นประชาชนชายทั่วไป ได้แก่ทีม มะพร้าวหวาน C นักกีฬาดีเด่นคือ นายณัฐภัทร ไชยจักร จากทีมมะพร้าวหวาน+++ฟุตบอล 11 คน เทศบาลนครลำปาง ประจำปี 2552 (15 มีนา-3 พฤษภา 52) ทีมชนะเลิศ รุ่นอาุยุไม่เกิน 18 ปี ได้แก่ ทีมโรงเรียนบุญวาทย์วิทยาลัย นักกีฬาดีเด่นได้แก่ นายพงศกร ยาลังกา จากทีมโรงเรียนบุญวาทย์วิทยาลัย รุ่นประชาชนชายทั่วไป (อายุ 40 ปีขึ้นไป) ได้แก่ ทีมการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแม่เมาะ นักกีฬาดีเด่นคือ นายสมชาย ติวะตันสกุล จากทีมการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแม่เมาะ รุ่นประชาชนชายทั่วไป ได้แก่ ทีมชมรมกีฬารถไฟนครลำปาง นักกีฬาดีเด่นได้แก่ นายอาุภาพ จรเทศ จาก ทีมชมรมกีฬารถไฟนครลำปาง Lampang Soccer

คุย+แลกเปลี่ยน+แจ้งข่าววงการฟุตบอลลำปางได้ที่นี่

วันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2552

ครบ 2 เดือน คนเข้าคลิ๊กเว็บ 2,000 ครั้ง!!! มองไกล...ไปข้างหน้า


สถิติอันสวยหรู ก้าวเข้าสู่เดือนที่ 3 ด้วยการเข้าชมเว็บกว่า 2,000 คลิ๊ก สถิติเมื่อวันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม 2552 เวลา 09.19 น.

ด้วยความสนับสนุนจากผู้อ่านทุกท่าน ทำให้เว็บบล็อกนี้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เชื่อได้ว่าผู้อ่านจำนวนไม่น้อยที่เข้ามาเยี่ยมเียียนเว็บนี้ จะเห็นคล้ายๆกัน คือ อยากจะเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรฟุตบอลอาชีพลำปาง

จากการสอบถามความเห็นแล้ว ส่วนหนึ่งจะพบเจอเว็บบล็อกนี้โดยการ search หาจากอินเตอร์เน็ตเกี่ยวกับสโมสรฟุตบอล ซึ่งเป็นแรงส่งมาจากกระแสบอลไทยลีกที่กำลังบูมอย่างยิ่งในช่วงนี้ ส่วนหนึ่งก็ตามมาจากลิ้งค์ที่ทีมงานได้ไปโปรยไว้

ใน 2 เดือนที่ผ่านมาของทีมงานได้ประสานงานกับผู้ที่เกี่ยวข้องในระดับต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผู้อำนวยการโรงเรียนกีฬาลำปาง (ในอีกตำแหน่งคือ เลขาฯสมาคมกีฬาจังหวัดลำปาง) ผู้อำนวยการศูนย์กีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดลำปาง นักฟุตบอลอาวุโส นักฟุตบอลในทีมต่างๆ ฯลฯ รวมไปถึงการเก็บข้อมูลเกี่ยวกับฟุตบอลลำปางเท่าที่จะทำได้ ทั้งยังลงพื้นที่นำไอเดียเรื่อง "พาฟุตบอลลำปางไปไทยพรีเมียร์ลีก" ไปขาย และเชิญชวนคนลำปางมาร่วมลงชื่อสนับสนุน ณ เวลานี้ได้อยู่ 653 รายชื่อ

การริเริ่มและลุยงานที่ผ่านมาก็ได้รับการสนับสนุนจากหลายๆฝ่าย ไม่ว่าจะเป็นน้ำใจ หรือเงินบริจาค เพื่อเคลื่อนไหวงาน ก็ต้องขอขอบคุณไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ในกระแสฟุตบอลอาชีพที่กำลังพุ่งทะยานไปข้างหน้า โอกาสการได้เข้าร่วมการแข่งขันยิ่งเร็วเท่าไหร่ ก็ยิ่งดีเท่านั้น ยิ่งพร้อมเมื่อไหร่ก็จะไปได้ไกลเท่านั้น จังหวะต่อไปของพวกเราก็คือ การผลักดันให้มีสโมสรฟุตบอลอาชีพที่เป็นจริงให้ได้ และสามารถร่วมส่งทีมเข้าแข็งขันได้ภายในฤดูกาลหน้าครับ...สิ่งนี้คือเป้าหมายของพวกเรา

ความคิดเห็นต่างๆของทุกท่านจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่ง ส่งความเห็นที่มีค่า ความฝันที่ทะเยอทะยาน มาแลกเปลี่ยนกันได้ที่ lampangsoccer@yahoo.com หรือจะเขียนไว้ใน C-BOX (กล่องข้อความสีฟ้าๆข้างบนจอ)

พร้อมจะไปด้วยกันหรือยังครับ?
.................................................
สานฝันบอลลำปาง
ศุกร์ 21
สิงหา 52

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น