>>>Lampang Soccer : ความเคลื่อนไหววงการฟุตบอลลำปาง<<< จุดเริ่มต้นของชุมชนฟุตบอลลำปาง ข่าวสารในแวดวง ทางฝันสู่ไทยพรีเมียร์ลีก ติดตามได้ที่นี่ +++ รักลำปาง...ดูบอลลำปาง : สานฝันสู่ไทยพรีเมียร์ลีก +++>>>แชมป์ล่าสุดในลำปาง<<< ฟุตซอล เทศบาลนครลำปาง ประจำปี 2552 ทีมชนะเลิศ รุ่นอาุยุไม่เกิน 18 ปี ได้แก่ ทีมมะพร้าวหวาน B นักกีฬาดีเด่นคือ นายภานุพงศ์ กิวงค์พรม รุ่นประชาชนชายทั่วไป (อายุ 40 ปีขึ้นไป) ได้แก่ ทีมพรานเหนือ รุ่นประชาชนชายทั่วไป ได้แก่ทีม มะพร้าวหวาน C นักกีฬาดีเด่นคือ นายณัฐภัทร ไชยจักร จากทีมมะพร้าวหวาน+++ฟุตบอล 11 คน เทศบาลนครลำปาง ประจำปี 2552 (15 มีนา-3 พฤษภา 52) ทีมชนะเลิศ รุ่นอาุยุไม่เกิน 18 ปี ได้แก่ ทีมโรงเรียนบุญวาทย์วิทยาลัย นักกีฬาดีเด่นได้แก่ นายพงศกร ยาลังกา จากทีมโรงเรียนบุญวาทย์วิทยาลัย รุ่นประชาชนชายทั่วไป (อายุ 40 ปีขึ้นไป) ได้แก่ ทีมการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแม่เมาะ นักกีฬาดีเด่นคือ นายสมชาย ติวะตันสกุล จากทีมการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแม่เมาะ รุ่นประชาชนชายทั่วไป ได้แก่ ทีมชมรมกีฬารถไฟนครลำปาง นักกีฬาดีเด่นได้แก่ นายอาุภาพ จรเทศ จาก ทีมชมรมกีฬารถไฟนครลำปาง Lampang Soccer

คุย+แลกเปลี่ยน+แจ้งข่าววงการฟุตบอลลำปางได้ที่นี่

วันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2552

การสนับสนุนค่าใช้จ่าย "โครงการพาฟุตบอลลำปางไปไทยพรีเมียร์ลีก"


"โครงการพาฟุตบอลลำปางไปไทยพรีเมียร์ลีก"

กลุ่มที่ชื่อว่า "โครงการพัฒนาเยาวชน 7 หุน"

แม้ว่าการดำเนินการ "โครงการพาฟุตบอลลำปางไปไทยพรีเมียร์ลีก" จะมิได้มีเป้าหมายที่่จะหวังผลกำไรใดๆ แต่ก็ต้องมีค่าใช้จ่ายในบางส่วนเพื่อให้งานมีประสิทธิภาพ ดังนั้นโครงการจึงได้รับการสนับสนุนค่าใช้จ่ายโดยเงินบริจาคได้เปล่า ต่อนี้ไปเมื่อได้รับการบริจาค โครงการจะได้ทำการแสดงรายการ รายรับ-รายจ่าย เพื่อการตรวจสอบและความโปร่งใส โดยความรับผิดชอบของ กลุ่มเวรี่ฟุตบอลลำปาง

ค่าใช้จ่ายนั้นจะครอบคลุมถึงการสนับสนุนในเรื่องอุปกรณ์ และค่าจ้างเพื่อต่อยอดและเพิ่มประสิทธิภาพของโครงการจากเดิมที่เป็นเพียงกลุ่มอาสาสมัครในนามกลุ่มเวรี่ฟุตบอลลำปาง ทั้งยังทดแทนในกรณีที่มีกิจกรรมเร่งด่วนที่ต้องใช้กำลังคน ในยามที่อาสาสมัครไม่มีเวลาว่าง

ในเบื้องต้นได้รับการสนับสนุนจากกลุ่มที่ชื่อว่า "โครงการพัฒนาเยาวชน 7 หุน" บัญชีการแสดงรายรับ-รายจ่าย มีรายละเอียดดังนี้
วันศุกร์ที่ 31 กรกฎาคม 2552
รายรับ
1.ได้รับเงินจากกลุ่มที่ใช้ชื่อว่า "โครงการพัฒนาเยาวชน 7 หุน"
จำนวนเงิน 1,000 บาท

วันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม 2552
รายจ่าย
1.ค่าจ้าง Staff เฝ้าบูธ ในการแข่งขันฟุตบอลปรีไทคัพ วันที่ 1 สิงหาคม ณ สนามฟุตบอลโรงเรียนบ้านปงสนุก ตั้งแต่เวลา 11.00-17.00 น. จำนวน 2 คน คนละ 150 บาท
รวมเป็นเงิน 300 บาท

ณ วันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม 2552
*ยอดคงเหลือ 700 บาท
.................................
ผู้ใดมีความประสงค์จะสนับสนุน กรุณาติดต่อผ่านทางอีเมล์
lampangsoccer@yahoo.com

สานฝันบอลลำปาง
อาทิตย์ 2
สิงหา 52

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น