>>>Lampang Soccer : ความเคลื่อนไหววงการฟุตบอลลำปาง<<< จุดเริ่มต้นของชุมชนฟุตบอลลำปาง ข่าวสารในแวดวง ทางฝันสู่ไทยพรีเมียร์ลีก ติดตามได้ที่นี่ +++ รักลำปาง...ดูบอลลำปาง : สานฝันสู่ไทยพรีเมียร์ลีก +++>>>แชมป์ล่าสุดในลำปาง<<< ฟุตซอล เทศบาลนครลำปาง ประจำปี 2552 ทีมชนะเลิศ รุ่นอาุยุไม่เกิน 18 ปี ได้แก่ ทีมมะพร้าวหวาน B นักกีฬาดีเด่นคือ นายภานุพงศ์ กิวงค์พรม รุ่นประชาชนชายทั่วไป (อายุ 40 ปีขึ้นไป) ได้แก่ ทีมพรานเหนือ รุ่นประชาชนชายทั่วไป ได้แก่ทีม มะพร้าวหวาน C นักกีฬาดีเด่นคือ นายณัฐภัทร ไชยจักร จากทีมมะพร้าวหวาน+++ฟุตบอล 11 คน เทศบาลนครลำปาง ประจำปี 2552 (15 มีนา-3 พฤษภา 52) ทีมชนะเลิศ รุ่นอาุยุไม่เกิน 18 ปี ได้แก่ ทีมโรงเรียนบุญวาทย์วิทยาลัย นักกีฬาดีเด่นได้แก่ นายพงศกร ยาลังกา จากทีมโรงเรียนบุญวาทย์วิทยาลัย รุ่นประชาชนชายทั่วไป (อายุ 40 ปีขึ้นไป) ได้แก่ ทีมการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแม่เมาะ นักกีฬาดีเด่นคือ นายสมชาย ติวะตันสกุล จากทีมการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแม่เมาะ รุ่นประชาชนชายทั่วไป ได้แก่ ทีมชมรมกีฬารถไฟนครลำปาง นักกีฬาดีเด่นได้แก่ นายอาุภาพ จรเทศ จาก ทีมชมรมกีฬารถไฟนครลำปาง Lampang Soccer

คุย+แลกเปลี่ยน+แจ้งข่าววงการฟุตบอลลำปางได้ที่นี่

วันพุธที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2552

บอลลีกปีหน้า สยามกีฬาอัดฉีดแต่ละทีมอย่างต่ำ 3 แสนบาท

นอกจากข่าวที่น่ายินดีว่า รัฐจะสนับสนุนเงินทำทีม ทีมละ 1 ล้านบาทตามที่เคยนำเสนอข่าวมาแล้ว ล่าสุดเครือสยามกีฬาประกาศอัดฉีดแต่ะละทีมไม่ว่าจะดิวิชั่นใด ทีมละ 3 แสนบาท หากข่าวเป็นจริง และไม่มีการเปลี่ยนแปลง ในปีหน้าแต่ละทีมจะมีงบสนับสนุนทำทีมแบบให้เปล่ากว่าทีมละ 1.3 ล้านบาท

มาอ่านรายละเอียดข่าวกัน

สยามสปอร์ตทุ่ม300ล้านบูมบอลไทยทุกลีก
17/08/2009 23:17:31
http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/090817_166.html

"บังยี" วรวีร์ มะกูดี
ปลื้มกับกระแสไทยพรีเมียร์ลีก บอกเอเอฟซี กำลังทึ่งกับพัฒนาการรุดหน้าของลีกลูกหนังไทยล่าสุดกกท. เผยปีหน้างบได้เท่าไหร่มีเพิ่มให้อีกแน่นอน 20 ล้านบาท ด้านบมจ.สยามสปอร์ต ซินดิเคท ผู้ถือลิขสิทธิ์ถ่ายทอดศึกไทยพรีเมียร์ลีก 5 ปีจากปี 2552-2557 เตรียมทุ่มงบมหาศาลกว่า 300 ล้านบาทบูมลูกหนังไทยลีกโดยจะให้งบในการสนับสนุนทีมแต่ละทีมเป็นจำนวนไม่ น้อยกว่าทีมละ 3 แสนบาท

สยามสปอร์ต ทุ่ม 300 ล้านบูมบอลไทยทุกลีก
นายอดิศัย วารินทร์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการบริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ได้กล่าวว่า สยามกีฬาทีวีในปีที่ 3 จะมีการนำเสนอกีฬาต่างๆทั้งในและนอกประเทศทุกรูปแบบ แต่พิเศษที่สุดคือการถ่ายทอดสดฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก,ดิวิชั่น 1 และลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 ในทุกสัปดาห์ ซึ่งตลอดระยะเวลา 5 ปีในการเซ็นสัญญากับสมาคมฟุตบอลฯในการถ่ายทอดสดนั้น สยามกีฬาจะมอบเงินบำรุงทีมให้ทุกสโมสรอย่างน้อย 3 แสนบาทต่อทีม โดยจะเริ่มตั้งแต่ฤดูกาลหน้าเป็นต้นไป โดยเงินที่ใช้สำหรับการประชาสัมพันธ์ฟุตบอลในทุกระดับจนถึงปี 2557 ด้วยสื่อทุกรูปแบบของบริษัท สยามสปอร์ตนั้น ใช้งบประมาณกว่า 3 ร้อยล้านบาทเลยทีเดียว
......................
สานฝันบอลลำปาง
พุธ 19
สิงหา 52

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น