>>>Lampang Soccer : ความเคลื่อนไหววงการฟุตบอลลำปาง<<< จุดเริ่มต้นของชุมชนฟุตบอลลำปาง ข่าวสารในแวดวง ทางฝันสู่ไทยพรีเมียร์ลีก ติดตามได้ที่นี่ +++ รักลำปาง...ดูบอลลำปาง : สานฝันสู่ไทยพรีเมียร์ลีก +++>>>แชมป์ล่าสุดในลำปาง<<< ฟุตซอล เทศบาลนครลำปาง ประจำปี 2552 ทีมชนะเลิศ รุ่นอาุยุไม่เกิน 18 ปี ได้แก่ ทีมมะพร้าวหวาน B นักกีฬาดีเด่นคือ นายภานุพงศ์ กิวงค์พรม รุ่นประชาชนชายทั่วไป (อายุ 40 ปีขึ้นไป) ได้แก่ ทีมพรานเหนือ รุ่นประชาชนชายทั่วไป ได้แก่ทีม มะพร้าวหวาน C นักกีฬาดีเด่นคือ นายณัฐภัทร ไชยจักร จากทีมมะพร้าวหวาน+++ฟุตบอล 11 คน เทศบาลนครลำปาง ประจำปี 2552 (15 มีนา-3 พฤษภา 52) ทีมชนะเลิศ รุ่นอาุยุไม่เกิน 18 ปี ได้แก่ ทีมโรงเรียนบุญวาทย์วิทยาลัย นักกีฬาดีเด่นได้แก่ นายพงศกร ยาลังกา จากทีมโรงเรียนบุญวาทย์วิทยาลัย รุ่นประชาชนชายทั่วไป (อายุ 40 ปีขึ้นไป) ได้แก่ ทีมการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแม่เมาะ นักกีฬาดีเด่นคือ นายสมชาย ติวะตันสกุล จากทีมการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแม่เมาะ รุ่นประชาชนชายทั่วไป ได้แก่ ทีมชมรมกีฬารถไฟนครลำปาง นักกีฬาดีเด่นได้แก่ นายอาุภาพ จรเทศ จาก ทีมชมรมกีฬารถไฟนครลำปาง Lampang Soccer

คุย+แลกเปลี่ยน+แจ้งข่าววงการฟุตบอลลำปางได้ที่นี่

วันศุกร์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2552

ประชุมคณะกรรมการ เตรียมสโมสรลำปางเอฟซี นัดแรก!!!


ผู้เข้าร่วมประชุม จะสังเกตเห็นด้านขวามือจะมีโค้ชต่างชาติจากแคเมอรูนชื่อ มร.ชาโม และนักกายภาพบำบัดจากโตโก มร.อัลแบร์ ที่เคยทำงานให้กับสโมสรฟุตบอลเีชียงรายยูไนเต็ด ปัจจุบันทำงานให้กับโรงเรียนกีฬาจังหวัดลำปาง
ที่มาภาพ : โรงเรียนกีฬาจังหวัดลำปาง


บรรยากาศการประชุมอีกมุมหนึ่ง
ที่มาภาพ : โรงเรียนกีฬาจังหวัดลำปาง


ป้ายไวนิลประชาสัมพันธ์ "ลำปางเอฟซี" ก็ไปกับเ้ค้าด้วย
ที่มาภาพ : โรงเรียนกีฬาจังหวัดลำปาง

การประชุมนัดแรก มีส.จ.สุภาพ วงค์ษา รองประธาน ทำหน้าที่แทนประธาน (ส.ส.ธนาธร โล่ห์สุนทร) โดยมี ผอ.กอบกิจ ธรรมานุชิต เป็นเลขาในการประชุม การประชุมมีขึ้นในเช้าวันที่ 9 ตุลาคม 2552 ณ ห้องประชุม 1 โรงเรียนกีฬาจังหวัดลำปาง

จุดประสงค์หลักของการประชุมครั้งนี้ก็คือ การมอบหมายงานให้แต่ละฝ่ายไปทำแผนงานและรายละเอียด เพื่อจะสร้างความพร้อมในการจะส่งทีมสมัครเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลลีกภูมิภาค (Division 2) ดังที่ข่าวออกมาว่า เปิดรับสมัครในวันที่ 15 ตุลาคม 52และรายละเอียดดังกล่าว ให้แต่ละฝ่ายมานำเสนอในครั้งต่อไป

ขอบข่ายงานแต่ละฝ่ายมีดังนี้
1) ฝ่ายศึกษาโครงสร้าง ทำหน้าที่ศึกษาโครงสร้างของสโมสรฟุตบอลและขอบข่ายบทบาทของแต่ละตำแหน่ง
2) ฝ่ายสิทธิประโยชน์ ศึกษาแหล่งที่มาของงบประมาณ และประโยชน์ตอบแทนต่อผู้สนับสนุน
3) ฝ่ายสถานที่ วางแผนเตรียมการเรื่องสถานที่แข่งขัน ฝึกซ้อม รวมไปจนถึงคิดถึงสถานที่ตั้งสโมสร และที่พักนักกีฬาในฤดูกาลแข่งขันในอนาคต

4) ฝ่ายประชาสัมพันธ์ แจ้งข่าวความเคลื่อนไหวในการเตรียมทีมและปลุกกระแสแฟนคลับ
5) ฝ่ายเตรียมทีม คัดเลือกนักฟุตบอลในเบื้องต้น วางแผนเสริมทีมในอนาคต รวมไปถึงพิจารณาเงินตอบแทน
6) ฝ่ายเลขานุการ ประสานงานกรรมการฝ่ายต่างๆ และประสานงานกับสมาคมฟุตบอลแ่ห่งประเทศไทย

นอกจากนั้นยังมีการพูดคุยกันอย่างกว้างขวางในการเตรียมทีม ทำให้จะมีการนัดประชุมกลุ่มย่อยในส่วนของการเตรียมทีมในเร็ววันนี้ โดยจัดทำกรอบการดำเนินการ บุคลากร และการใช้งบประมาณ เพื่อเสนอให้คณะกรรมการพิจารณาอีกครั้ง
.............................
ร่วมแสดงความคิดเห็นได้ที่
http://lampangsoccer.6te.net/index.php?topic=138.0

สานฝันบอลลำปาง
ศุกร์ 9
ตุลา 52

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น