>>>Lampang Soccer : ความเคลื่อนไหววงการฟุตบอลลำปาง<<< จุดเริ่มต้นของชุมชนฟุตบอลลำปาง ข่าวสารในแวดวง ทางฝันสู่ไทยพรีเมียร์ลีก ติดตามได้ที่นี่ +++ รักลำปาง...ดูบอลลำปาง : สานฝันสู่ไทยพรีเมียร์ลีก +++>>>แชมป์ล่าสุดในลำปาง<<< ฟุตซอล เทศบาลนครลำปาง ประจำปี 2552 ทีมชนะเลิศ รุ่นอาุยุไม่เกิน 18 ปี ได้แก่ ทีมมะพร้าวหวาน B นักกีฬาดีเด่นคือ นายภานุพงศ์ กิวงค์พรม รุ่นประชาชนชายทั่วไป (อายุ 40 ปีขึ้นไป) ได้แก่ ทีมพรานเหนือ รุ่นประชาชนชายทั่วไป ได้แก่ทีม มะพร้าวหวาน C นักกีฬาดีเด่นคือ นายณัฐภัทร ไชยจักร จากทีมมะพร้าวหวาน+++ฟุตบอล 11 คน เทศบาลนครลำปาง ประจำปี 2552 (15 มีนา-3 พฤษภา 52) ทีมชนะเลิศ รุ่นอาุยุไม่เกิน 18 ปี ได้แก่ ทีมโรงเรียนบุญวาทย์วิทยาลัย นักกีฬาดีเด่นได้แก่ นายพงศกร ยาลังกา จากทีมโรงเรียนบุญวาทย์วิทยาลัย รุ่นประชาชนชายทั่วไป (อายุ 40 ปีขึ้นไป) ได้แก่ ทีมการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแม่เมาะ นักกีฬาดีเด่นคือ นายสมชาย ติวะตันสกุล จากทีมการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแม่เมาะ รุ่นประชาชนชายทั่วไป ได้แก่ ทีมชมรมกีฬารถไฟนครลำปาง นักกีฬาดีเด่นได้แก่ นายอาุภาพ จรเทศ จาก ทีมชมรมกีฬารถไฟนครลำปาง Lampang Soccer

คุย+แลกเปลี่ยน+แจ้งข่าววงการฟุตบอลลำปางได้ที่นี่

วันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2552

รูปธรรมที่มากขึ้น...การที่ลำปางเอฟซี ออกไปเจอคนลำปาง


แบบร่างของโปสเตอร์อาจจะเป็นขนาด เอ4 หรือเอ3


แบบร่างของไวนิลขนาด 1x3 เมตร ที่พอเหมาะกับการแขวนหน้าร้าน ติดตั้งริมรั้ว

เมื่อเรามีความชัดเจนมากขึ้นแล้วเรื่อง ชื่อสโมสร สี โลโก้
ก้าวต่อไปก็คือ ทำให้เป็นรูปธรรมชัดเจนมากขึ้น สื่อสารกันกับคนลำปางมากขึ้น

นอกจากฐานที่มั่นในโลกอินเตอร์เน็ต ในเว็บบล็อกและเว็บบอร์ดแล้ว
ก้าวต่อไปก็คือ ออกไปพบกับคนลำปางในชีวิตประจำวัน

ตอนนี้จึงมีความคิดที่จะทำโปสเตอร์ ป้ายไวนิลแขวนหน้าร้าน อาจจะรวมถึงสติกเกอร์ด้วย เพื่อจะเป็นข้อความที่สื่อตรงไปยังหัวใจคนลำปาง

ดังตัวอย่างที่นำเสนอด้านบนนี้เอง
..................
และกำลังคิดอยู่ว่า น่าจะเปิดโอกาสให้คนลำปางมีส่วนร่วมในการสนับสนุนป้ายไวนิล ขนาด 1x3 เมตรจ่ายตามราคาทุนและนำไปติดบริเวณหน้าร้าน หน้าบ้านของตนเอง หรือหากไม่มีที่ให้ติด ก็สามารถฝากเราติดได้นะครับ และเราจะระบุข้อความว่า"สนับสนุนโดย..." สิ่งเหล่านี้ก็เพื่อสื่อสารกับคนลำปางให้ชัดเจนที่สุด และ่ง่ายที่สุด รวดเร็วที่สุด เช่น เราอาจจะเห็นตามที่ต่างๆในลำปาง เป็นจุดย่อย เหมือนการวางจุดยุทธศาสตร์ของสงครามกองโจร


ร่วมแสดงความคิดเห็นได้ที่
http://lampangsoccer.6te.net/index.php?topic=115.0

สานฝันบอลลำปาง
อาทิตย์ 4
กันยา 52

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ27 มกราคม 2565 เวลา 17:34

    A Step-By-Step Guide to Baccarat in 2021 - Wolverione
    What is the best way to get 온카지노 the best value of a Baccarat hand? 메리트카지노총판 — Baccarat 바카라 is one of the most popular and popular bets in casinos. There is nothing new about it

    ตอบลบ